Blogger கட்டுரை எழுதுபவர்கள்கடைப்பிடிக்க வேண்டியது Tamil

SHARE:

Blogger is a must have, for any Affiliate, promoting any program

Blogger கட்டுரை எழுதுபவர்கள்கடைப்பிடிக்க வேண்டியது

 Blogger கட்டுரை எழுதுபவர்கள்கடைப்பிடிக்க வேண்டியது

Blogger கட்டுரை எழுதுபவர்கள் அனைவரும் தங்கள் வாழ்வில் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய அடிப்படை மந்திரம் இதுதான். 

 நான் இங்கே அமர்ந்திருக்கும்போது, ​​இதைப் படிக்கும் உலகெங்கிலும் உள்ள ஆயிரக்கணக்கான ஆர்வமுள்ள கட்டுரை எழுத்தாளர்களிடமிருந்து கூக்குரல் கேட்கிறது.

 இது ஒரு நகைச்சுவை அல்ல, ஆனால் இது ஒரு எளிய யோசனை போல் தெரிகிறது.  நம்மில் பெரும்பாலோர் சந்தித்த பிரச்சினை நினைவில் கொள்வது சவாலானது. 

 பல அட்டவணைகள் நம் வாழ்க்கையை நிரப்பினாலும், பலருக்கு அடிப்படைகள் தெரியாது.

 பழையது அல்லது புதியது, உங்கள் பயணத்தைத் தொடர 10 கட்டுரை உதவிக்குறிப்புகள் உள்ளன.

 1. அறிவியலை அறிந்து கொள்ளுங்கள்

 அடிப்படைகள் என்று வரும்போது, ​​​​கலையின் பின்னால் உள்ள அறிவியலை முதலில் மனதில் கொள்ள வேண்டும்.  

கட்டுரை கவர்ச்சிகரமானதாகவும், ஈர்க்கக்கூடியதாகவும், மற்றும் பலவாகவும் இருக்க வேண்டும், ஆனால் திறமையாகச் செயல்படும் சில நன்கு நிறுவப்பட்ட மற்றும் நிரூபிக்கப்பட்ட தரநிலைகள் உள்ளன.

 மழை

 தீர்க்கவும்.

 அதை நிரூபிக்க

 நடைமுறை நடவடிக்கைகளை வழங்கவும்

 பொருத்தமான அனுபவத்தை உருவாக்கு 

 நீங்களும் மற்றவர்களும் அதையே அனுபவிக்கிறீர்கள் என்பதை ஒரு வாசகன் உணரும்போது ஆர்வம் தூண்டப்படுகிறது.  அங்கிருந்து, நீங்கள் தீர்வுகளைக் கொண்டு வரலாம்.

 அடுத்த கட்டம் நம்பகத்தன்மையை உருவாக்குவதாகும், இது தீர்வு எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்பதைக் காட்டுகிறது.  

இங்குதான் ஆராய்ச்சியும் தகவல்களும் மிக முக்கியமானவை. 
 தகவல் ஒரு கருவி மற்றும் பல்வேறு வழிகளில் வழங்கப்படலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள் - உங்கள் தீர்வை ஆதரிக்கும் கோணத்தைத் தேடுங்கள்.

 தீர்வு செயல்படுவதை உறுதிசெய்தவுடன், இதை உண்மையாக்க என்ன செய்ய முடியும் என்பதைப் பகிர்ந்து கொள்ளலாம். 

 நீங்கள் விற்பனைப் படையில் அடுத்த தலைவராக இருக்கலாம்.

 2. சக்திவாய்ந்த முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தவும்

BuzzFeed இலிருந்து ஒரு உதாரணம், "வெளிப்படுத்தப்பட்டது" மற்றும் "மூச்சு" ஆகிய வார்த்தைகள் சக்திவாய்ந்த சொற்கள், புகைப்படம் எப்படி இருக்கும் (ஆதாரம்) என்பதைப் பார்க்க உங்களைத் தூண்டும்.

 டிஜிட்டல் பிளாட்ஃபார்ம்களில் உள்ளடக்க ஆய்வின் வளர்ச்சி சாத்தியமான வாடிக்கையாளர் தொகுப்பை மறைக்கிறது.  

இன்றும் நீங்கள் ஆன்லைனில் ஒரு அம்மா மற்றும் பாப் கடையைக் கண்டுபிடித்து அவர்களின் வேலையை விளம்பரப்படுத்தலாம்.  அதாவது போட்டி அதிகம்.

 இந்த வெள்ளத் தகவலின் கட்டுரை கூடிய விரைவில் ஆர்வமாக இருக்க வேண்டும்.  

உண்மைகள், தகவல் மற்றும் பிற வெளிப்படையான காரணங்களுக்காக உங்கள் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர் தளத்தை வாங்குவது மட்டும் போதாது.

 சில கற்பனைக் கதைகள் அல்லது கதைகள் "ஆன்மாவைக் கிளறிவிடுகின்றன" என்று நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கலாம். 

 இதற்கு வலுவான உணர்ச்சிபூர்வமான பதில்கள் தேவை என்று அர்த்தம்.

  அந்த முடிவை அடைய உங்களுக்கு உதவ வலுவான முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தவும்.

 இங்கே சில முக்கிய உதாரணங்கள் உள்ளன
 ஆந்தை - ஒதுக்கப்பட்ட, மர்மமான, அதிர்ச்சியூட்டும், ஆச்சரியமான.
 பேராசை - பேரம், மலிவான, மலிவான, விற்பனை.
 அவசரம் - வேகமாக, இப்போது, ​​வேகமாக, வரையறுக்கப்பட்ட, காலக்கெடு.

 3. டிஜிட்டல் என்பது அச்சிலிருந்து வேறுபட்டது


 பாரம்பரிய அச்சு ஊடகங்களில் நான் திரைக்குப் பின்னால் இருப்பதை உணர சிறிது நேரம் பிடித்தது. 

 மக்கள் வெவ்வேறு ஊடக வடிவங்களைப் பயன்படுத்தும் வெவ்வேறு வழிகளைப் புரிந்துகொள்வது முக்கியம்.

  ஒரு மத்தியஸ்தருக்கு வேலை செய்வது இன்னொருவருக்கு வேலை செய்யாமல் போகலாம்.

 சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களை வாங்குபவர்களாக மாற்றுவதற்கு உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதற்கு கட்டுரை எழுத்தாளர்கள் பொறுப்பு.

  அந்த நகலுக்கான அணுகலை நிறுவனங்கள் எவ்வாறு நீட்டினது என்பது ஆசிரியரின் எல்லைக்கு அப்பாற்பட்டது.

 இணையத்தைப் பொறுத்தவரை, இது சற்று சிக்கலானது.  

உங்கள் இணைய கட்டுரை எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்க வேண்டும் என்பதுதான் இங்கு நீங்களே கேட்டுக்கொள்ள விரும்பும் கேள்வி.

 வலை கட்டுரை அணுகலை விரிவுபடுத்தும் பங்கு தேடுபொறி உகப்பாக்கம் (SEO) நிபுணர்களின் மீது விழுகிறது.

  எவ்வாறாயினும், SEO க்கு பொருத்தமான ஒரு வலை கட்டுரை உருவாக்குவது எந்தவொரு பிரச்சாரத்தின் ஒட்டுமொத்த தாக்கத்திலும் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும்.

 எஸ்சிஓவின் அடிப்படைகளைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்

  SEO கருவிகள் உள்ளடக்கத்தில் வெவ்வேறு கண்ணோட்டங்களை உங்களுக்கு வழங்க முடியும்.

 தேடுபொறிகள் உள்ளடக்கத்தில் குறிப்பிட்ட உருப்படிகளைத் தேடுகின்றன, இதனால் அவை சரியான பரிந்துரைகளைச் செய்ய முடியும்.  

எஸ்சிஓ என்பது கட்டுரை எழுதுவதில் இருந்து வேறுபட்ட ஒரு துறையாகும், ஆனால் அடிப்படை எஸ்சிஓ அறிவின் பயனுள்ள வலை கட்டுரை உருவாக்க பணத்தைப் பயன்படுத்தலாம்.

 இதைச் செய்வதற்கான திறவுகோல் கட்டமைப்பு ஆகும்.

 உங்கள் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்கள் பக்கத்தை அடையும் போது இதைத்தான் பார்ப்பார்கள், எனவே உங்கள் பயனுள்ள நகலை மேலே இருந்து உருவாக்கவும்.  

இருப்பினும், அதையும் தாண்டி, உங்கள் உள்ளடக்கத்தை கீழ்நோக்கி நீட்டிக்கவும்.

 மிக ஆழமான கதையின் சுருக்கமாக இதை நினைத்துப் பாருங்கள். 

 முந்தைய பதிப்பு உங்கள் பார்வையாளர்களுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் நீட்டிக்கப்பட்ட பதிப்பு உங்கள் உள்ளடக்கத்தைப் புரிந்துகொள்ளவும் பரிந்துரைக்கவும் தேடுபொறிகளுக்கு உதவுகிறது.

 4. விரிவான ஆய்வு

 அலங்கரிக்கவும், மலரும், தொடவும் - இந்த வார்த்தைகள் அனைத்தும் உருவகமானவை மற்றும் அவற்றின் உள்ளடக்கம் குறியீடாகும்.  

எந்த நேரத்திலும் உங்கள் தொப்பியிலிருந்து முயலை வெளியே எடுக்க முடியும்.  

இதனால் படிப்பதிலும் படிப்பதிலும் அதிக நேரம் செலவிட வேண்டியிருந்தது.

 சிலர் இதை ஒரு அனுபவம் என்று குறிப்பிடலாம், ஆனால் அது தற்காலிக மனதிற்கு புதிய கருத்துக்களை அறிமுகப்படுத்தாது.  

குறைந்த பட்சம், உங்கள் நகலுக்கு உண்மையில் ஒரு நங்கூரம் இருக்க வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள் - நீங்கள் விற்க முயற்சிப்பதை ஆதரிக்க அந்த உண்மைகள் குறிப்பாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டிருந்தாலும் கூட.

 5. உங்கள் பார்வையாளர்களை அறிந்து கொள்ளுங்கள்


 நீண்ட மற்றும் சிக்கலான வாக்கியங்களை எழுதுவது நாம் அனைவரும் சில சமயங்களில் குற்ற உணர்ச்சியாக உணர்கிறோம்.

  எப்போதாவது அல்லது வேறு வழிகளில் வெடிபொருட்களைப் பெறும் நபர்களுக்கும் இதுவே செல்கிறது (நான் அங்கு என்ன செய்தேன் என்று பார்க்கவா?).

 உங்கள் பார்வையாளர்களை அறிந்து கொள்வது அனைத்து எழுத்தாளர்களுக்கும் உண்மை - பதிப்புரிமை இல்லாமல். 

 நீங்கள் பொது பார்வையாளர்களுக்காக எழுதினாலும், அவர்கள் அனைவரும் உங்களைப் போல குரல் கொடுக்க மாட்டார்கள் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

 நீங்கள் எதையாவது விற்க முயற்சிக்கிறீர்கள் என்றால், அதை நிறுத்துவதற்கான சிறந்த வழி உங்கள் இரையை குழப்புவது அல்லது திசை திருப்புவதுதான்.  

அவர்கள் "தெளிவாக" இல்லாததால் அவர்கள் திரும்ப வேண்டும் என்று நீங்கள் உண்மையில் விரும்புகிறீர்களா?

 உங்கள் கட்டுரை எளிமையாகவும் பயனுள்ளதாகவும் ஆக்குங்கள்.

 6. விருப்ப கட்டுரை தயாராக வைத்திருக்கவும்

 இது பொதுவாக அனுபவத்தின் மூலம் நீங்கள் கற்றுக் கொள்ளும் ஒன்று, ஆனால் பலர் அதைக் கற்றுக் கொள்ள மாட்டார்கள்.  உண்மை என்னவென்றால், பெரும்பாலான வாடிக்கையாளர்கள் புதிய, புதிய, தனித்துவமான அல்லது மிகவும் பயனுள்ள ஒன்றை விற்கிறார்கள்.

 கொள்கையளவில் இது நன்றாகத் தெரிகிறது, ஆனால் பெரும்பாலும் புதியதை ஏற்றுக்கொள்வது மிகவும் சவாலானது.  

அவர்கள் முயற்சித்த மற்றும் சோதிக்கப்பட்ட வணிகத்தின் மையத்தைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் - நாளைக் காப்பாற்ற திட்டம் வருகிறது.

 இந்த நிராகரிப்பு உங்கள் அல்லது உங்கள் கட்டுரை எழுத்தாளரின் திறமையின் பிரதிபலிப்பு அல்ல என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். 

 வணிகம் பெருகும்போது, ​​கலாச்சாரப் போக்கு இருக்கிறது.  

உண்மையான மாற்றம் சிறப்பாகச் செயல்படும் என்று மார்க்கெட்டிங் மேலாளரை நம்ப வைப்பது மிகவும் கடினம்.

 மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை அவரது தோளில் சுமக்க முடியும்.

 இது பதிப்புரிமை குறித்த மிகப்பெரிய ஆலோசனை அல்லது ஆலோசனையாக இருக்காது, ஆனால் புதிதாக வருபவர்களுக்கு - பிறகு நன்றி.

 7. முக்கிய தலைப்பில் கவனம் செலுத்துங்கள்


 ஒரு தலைப்பிற்கான சிறந்த நீளம் 16 - 18 வார்த்தைகள் (ஆதாரம்).

 உள்ளடக்க ஆய்வு தலைப்புக்கு மீண்டும் வரும்போது, ​​இன்று பலர் தலைப்புச் செய்திகளை எளிதில் உடைக்கிறார்கள்.  

உங்கள் விளையாட்டின் மீதமுள்ளவற்றைப் படிக்க உங்களுக்கு குறைந்த இடமே உள்ளது.

 பெரும்பாலான உள்ளடக்கத்தைப் போலவே, கட்டுரை ஒன்றுதான், உங்கள் உள்ளடக்கம் முடிந்ததும் உங்கள் சொந்த தலைப்பை உருவாக்க வேண்டும்.  

இது சில வழிகளில் உதவுகிறது, அதாவது கட்டுரைஎடுப்பவர் உங்கள் கவனத்தைத் திசைதிருப்பாமல் இருப்பது மற்றும் கட்டுரை தொடர்புடையது.

 நான் முன்பு குறிப்பிட்ட அனைத்து சக்திவாய்ந்த முக்கிய வார்த்தைகளையும் விளையாட்டில் கொண்டு வந்து தவிர்க்கமுடியாத யோசனையை உருவாக்குங்கள்.

 உதாரணத்திற்கு இந்த இரண்டு தலைப்புகளையும் ஒப்பிடுக:

 இந்த எளிய கருவி மூலம் எந்த மீடியா ஸ்ட்ரீமையும் அணுகவும்

 உண்மை, முதல் வரி ஒரு சிறிய கிளிக் மற்றும் அனைத்து தயாரிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது. 

 இருப்பினும், வித்தியாசம் என்னவென்றால், ஒவ்வொரு உவமைக்கும் வெவ்வேறு உணர்ச்சிகள் தூண்டக்கூடியவை.

  உங்கள் கட்டுரையில் நீங்கள் என்ன உணர்வுகளை வெளிப்படுத்த விரும்புகிறீர்கள் என்பதைப் பற்றி கவனமாக சிந்தியுங்கள்.

 8. வாகனத்தைத் திருப்பித் தர வேண்டாம்


 கட்டுரை எழுதுதல் என்பது சந்தை இல்லாமல் ஒரு சந்தையை உருவாக்குவது அல்ல.  

அந்த வார்த்தைகளை மட்டும் நீங்கள் ஒரேயடியாகச் செய்ய முடியாது.  

அதனால்தான் டயர்கள் ஏற்கனவே உள்ளன - தேவைகள் மற்றும் தேவைகள்.

 மக்கள் தங்களுக்கு தேவையானதை அல்லது தேவையானதை வாங்குகிறார்கள். 

 பழைய பிரதியை எழுதுவது அவ்வளவு கடினம் அல்ல. 

 இரண்டாவதாக, ஆர்வத்தை கட்டுரைஎடுக்க முடியாது என்பதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.  

மக்கள் விரும்புவது ஏற்கனவே பணம் - உங்கள் பங்கு அதை கற்பனை செய்ய முடியாத சுடராக மாற்றுவது.

 9. நிமிர்ந்து இருங்கள்

 இது உங்களுக்குப் பொருந்தாது (இது உதவுகிறது என்றாலும்), ஆனால் உங்கள் கட்டுரைகலில் நேர்மறையான வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.  

உங்களால் எப்போதும் அதைச் செய்ய முடியாவிட்டாலும், எழுதும் போது எதிர்மறையான வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும்.

 நேர்மறை மற்றும் எதிர்மறை வாக்கியங்களுக்கு இடையேயான முக்கிய வேறுபாடு என்னவென்றால், நட்சத்திர நிலைமைகளின் கீழ் கூட சிறந்த ஒளி உள்ளது.  

நேர்மறை சொற்றொடர்களை இணைப்பது எளிதானது, பெரும்பாலும் நேரடியானது மற்றும் வெளிப்படையாக சிறப்பாக செயல்படும்.

 10. உங்கள் கட்டுரை உரக்கப் படியுங்கள்


 உங்கள் சரியான வேலையை நீங்கள் உருவாக்கியவுடன், அதை உரக்கப் படியுங்கள்.

  காகிதத்தில் அழகாக இருப்பதும், உங்கள் மனதில் நன்றாக இருப்பதும் உங்கள் காதுகளில் சரியாக வேலை செய்யாமல் போகலாம்.

  எளிமையாகச் சொன்னால், நாம் சில நேரங்களில் முட்டாள்தனமான விஷயங்களை எழுதுகிறோம். 

 அவற்றை சத்தமாக வாசிப்பது அந்த விஷயங்களை தெளிவாக அழைக்கிறது.

 ஒரு காகிதத்தில் உள்ள வார்த்தைகளை உண்மையான மனிதர்கள் சாப்பிடலாம் என்பதை எளிதில் மறந்துவிடலாம். 

 நீங்கள் எதையாவது எழுதும்போது ஆச்சரியமாக இருக்கலாம். 

 இது உங்கள் பார்வையாளர்களிடம் ஏற்படுத்தக்கூடிய தாக்கத்தைப் பற்றி கவனமாக இருங்கள்.

 முடிவுரை

 கட்டுரை எழுதுதல் என்பது கலை மற்றும் அறிவியலின் கலவையாகும்.  பயனுள்ள நகல் எழுதுதலுக்குப்

பின்னால் உள்ள அறிவியலைப் புரிந்துகொள்வது அடிப்படையானது, மேலும் மேலே உள்ள மணிகள் மற்றும் விசில்கள் உங்கள் புத்திசாலித்தனம்.

  ஒன்று இல்லாமல் மற்றொன்று இருக்க முடியாது.

 சில விதிகளை மனதில் கொண்டு, நீங்கள் உடனடியாக பயனுள்ள நகலை உருவாக்கலாம்.  

வெற்றி பெறுவதை நீங்கள் கண்டறிந்தவுடன், பலர் அதை வியக்கத்தக்க விகிதத்தில் நகலெடுக்க முடியும்.  

உங்களுக்கு இன்னும் சிக்கல்கள் இருந்தால், உங்களை பாதிக்கும் விஷயங்களிலிருந்து கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.

 உங்கள் சமீபத்திய வாங்குதல்களைப் பற்றி சிந்தித்து அவற்றைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். 

 இது உங்களுக்கு வேலை செய்தால், கட்டுரை எடுத்தவர் ஏதாவது சரியாகச் செய்தார் என்று அர்த்தம், ஆம்?

COMMENTS

பெயர்

உலகின் முக்கிய தினங்கள்,1,Blogger Template,9,FlatBellyTips WeightLossHacks,1,Google Analytics,1,Hair Long Tamil,1,Health,20,Maha Shivaratri 2025 Kovai Isa Maiya 2025,1,Money,13,News,4,Personal loan,1,Tiruppur,2,Tourist place,3,Tourist plases,2,
ltr
item
Kavithai in malay: Blogger கட்டுரை எழுதுபவர்கள்கடைப்பிடிக்க வேண்டியது Tamil
Blogger கட்டுரை எழுதுபவர்கள்கடைப்பிடிக்க வேண்டியது Tamil
Blogger is a must have, for any Affiliate, promoting any program
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhUtFCBTz3C1gqKZkuHQC3XsLfjbXBLzPTRkoLPQvMkFKh4bPtjmYYcVNHt2Knk9wU5z6-B_1T-1Xnv63Djw1g6kybaaKIWSxObDUepekPgNoXuV1LJLCbxBwA5ztnMHRL2UQmrpKB48FQ-JG1XGiKISZrQwq5wmQG-NXQSWkNal1-O7eQoNBcC-6d3=w320-h314
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhUtFCBTz3C1gqKZkuHQC3XsLfjbXBLzPTRkoLPQvMkFKh4bPtjmYYcVNHt2Knk9wU5z6-B_1T-1Xnv63Djw1g6kybaaKIWSxObDUepekPgNoXuV1LJLCbxBwA5ztnMHRL2UQmrpKB48FQ-JG1XGiKISZrQwq5wmQG-NXQSWkNal1-O7eQoNBcC-6d3=s72-w320-c-h314
Kavithai in malay
https://dinesh2222014.blogspot.com/2021/12/blogger-tamil.html
https://dinesh2222014.blogspot.com/
https://dinesh2222014.blogspot.com/
https://dinesh2222014.blogspot.com/2021/12/blogger-tamil.html
true
2375748365847085435
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content